TIẾT LỘ BÍ MẬT, LÀM THẾ NÀO BÁN NHÀ NHANH CHÓNG?

Chào bạn!

Trong thời buổi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, chắc có đôi lần bạn phải đưa ra quyết định bán nhà để giải quyết những khó khăn trong kinh doanh hoặc để có một số tiền cho con cái lập nghiệp. Mặc dù đã tìm đủ mọi cách như đăng báo, nhờ môi giới bán dùm nhưng vẫn không thể thực hiện được khiến kế hoạch của mình bị động.

Về việc này bạn đừng nên lo lắng quá, vì hôm nay tôi sẽ tiết lộ cho bạn những bí mật làm thế nào bạn bán nhà một một cách nhanh chóng nhất ?

Làm thế nào để bán nhà nhanh chóng?

1. Nên rao bán với mức giá phù hợp:

Việc rao bán nhà quả là một vấn đề không hề đơn giản chút nào. Bởi lẽ nếu như bạn rao bán với giá thấp hơn so với mức giá mà bạn mua trước đó thì xem ra không hợp lý. Nhưng nếu bạn rao bán nhà với mức giá trên trời khiến cho nhiều người không đủ sức để mua sẽ khiến việc mua bán của bạn rơi vào ngõ cụt. Chính vì vậy, giải pháp hữu hiệu dành cho bạn chính là hãy rao bán với mức giá có thể chấp nhận được cho cả hai bên.

Nếu bạn đặt mình vào vị trí người mua, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời từ việc khảo sát trên các mặt báo, trang rao vặt nhà đất để có thể xác định giá trị nhà tại khu vực bạn muốn bán.

2. Dọn dẹp ngôi nhà thật ngăn nắp

Chắc chắn sẽ không có bất cứ một ai lại muốn mua một ngôi nhà mà khi tới tham quan nhìn nó trông giống một cái ổ chuột cả. Do đó, bạn cần phải chắc chắn rằng khi rao bán luôn để cho căn nhà luôn trong trạng thái ngăn nắp, sạch sẽ, trông bắt mắt. Khi đó, việc bán nhà của bạn sẽ gặp thuận lợi hơn.

Hãy dọn dẹp lại, vứt bỏ những đồ đạc cũ kỹ, bừa bộn không còn dùng đến nữa hoặc thu dọn để trong nhà kho cũng là một giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

3. Chăm sóc lại diện mạo của ngôi nhà:

Chắc chắn khi rao bán nhà, bạn luôn phải tạo được ấn tượng cho sản phẩm của mình đẹp mắt và ấn tượng hơn so với những sản phẩm khác ở trên thị trường. Do vậy, việc gây ấn tượng lần đầu tiên chính là điều vô cùng quan trọng. Hãy giúp ngôi nhà của mình lột xác hoàn toàn để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng khi đi mua nhà, vì đây là lúc họ đang phân vân, so sánh không biết nên mua nhà của bạn hay người khác.

Vì thế, bạn cần làm một loạt các việc như tháo rèm cửa không cần thiết, sơn lại tường nhà cho sáng, lau chùi, sơn lại cửa, cắt tỉa cây cối gần cửa sổ nếu có, thay đèn mới và lắp bóng đèn có công suất cao trước khi người mua vào xem nhà. Việc làm này khiến không gian của căn phòng thêm sáng sủa và tất nhiên sẽ giá trị hơn trong mắt khách hàng.

Một điều nữa, đó là bạn không cần phải quá lo ngại về mặt chi phí bởi vì có rất nhiều phương án để ngôi nhà của bạn được trang hoàng mà chẳng cần phải tốn kém quá nhiều tiền. Hoặc nếu có tốn tiền thì nó sẽ được cộng thêm vào giá trị ngôi nhà của bạn.

4. Tận dụng triệt để công nghệ để quảng bá:

Trong thời buổi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển như hiện nay, việc sử dụng phương tiện công nghệ internet có lẽ là một giải pháp hữu hiệu để bạn có thể rao bán ngôi nhà của mình mọt cách nhanh chóng. Chẳng hạn như bạn có thể rao miễn phí trên những website hay diễn đàn về nhà đất uy tín…

Điều này sẽ giúp người mua có thể tiếp cận nhanh chóng. Để tạo ấn tượng bạn có thể đăng kèm theo vài tấm hình chụp ngôi nhà của bạn ở những góc đẹp nhất, khi đó người mua sẽ khó lòng bỏ qua tin tức mà bạn đăng.

5. Tìm người môi giới nhà đất:

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi tự rao bán thì việc lựa chọn, tìm tới nhân viên tư vấn hay những nhân viên môi giới sẽ là lựa chọn tốt hơn rất nhiều so với việc bạn tự mình bán nhà của chính mình. Bởi lẽ họ là người đã có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn bán nhà nhanh chóng hơn.

BÁC SĨ NHÀ ĐẤT- ĐỒNG HÀNH CÙNG HẠNH PHÚC THÀNH CÔNG TRỌN VẸN CỦA BẠN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.
.
.
.